ĐIỀU KIỆN – ĐIỀU KHOẢN

      1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán:

  • Chuyển khoản:
  • Đối với khách hàng cá nhân: Tài khoản Nguyễn Thu Hiền, số tài khoản 030.009.1429.6969 tại Seabank chi nhánh Đại An – Hà Nội. Vui lòng đề cập tên và số đơn hàng để chúng tôi kịp theo dõi và chuyển hàng tới bạn sớm nhất.
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp: Tài khoản Công ty cổ phần Gia đình Mimi, số tài khoản 001.000.11186888 tại Seabank chi nhánh Đại An – Hà Nội.
  • Thanh toán khi nhận hàng (COD).
  • Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng.

       2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm giao dịch trên website www.mimifashion.vn là các sản phẩm tiêu dùng nên Mimi không có chính sách bảo hành cho các sản phẩm. Nếu khi nhận hàng với bất kỳ lý do gì không hài lòng, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả và hoàn tiền, Chính sách khiếu nại của Mimi.

Trong mọi trường hợp bạn cần liên hệ, vui lòng liên hệ email chăm sóc khách hàng sales@mimifashion.vn hoặc gọi số hotline 01667607849.

        3. CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm của Công ty.

Khi có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại số điện thoại Hotline 01667607849, hoặc email sales@mimifashion.vn hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi tại website, fan page.

Vui lòng gửi ý kiến góp ý hoặc khiếu nại trong vòng 01 (một) ngày sau khi Quý khách nhận được hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Chat bằng Messenger App